DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 VỚI NHIỀU LỄ HỘI HẤP DẪN

2:08 02/06/2024

Đến đầu đến cuối tháng 7, mùa mưa đã kết thúc hoặc tạm lắng xuống. Nhiệt độ và độ ẩm tăng lên đều đặn và mùa hè trở nên sôi động hơn. Khác với khung cảnh lãng mạn của hoa anh đào vào mùa xuân hay sự dịu dàng của lá đỏ vào mùa thu, bạn sẽ được trải nghiệm một Nhật Bản nhộn nhịp, năng động với những sắc hoa, lễ hội.

Cùng DANAINTER check-in ngày 11 lễ hội và sự kiện hấp dẫn khi du lịch Nhật Bản tháng 7 sắp tới nhé!

  1. Gion Matsuri: (1/7- 29/7), Kyoto

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 VỚI NHIỀU LỄ HỘI HẤP DẪN

Lễ hội Gion Matsuri là một lễ hội kéo dài khá lâu và rất hoành tráng ở Kyoto, là một trong những sự kiện bạn không nên bỏ qua nếu  Du lịch Nhật Bản tháng 7. Đỉnh cao là lễ diễu hành Yamaboko Junko vào ngày 17 và 24 tháng 7. Các xe rước có thể nặng đến hơn 12.000 kg.

  1. Đại Nhạc Hội Fuji Rock: Niigata (Cuối Tháng 7)

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 VỚI NHIỀU LỄ HỘI HẤP DẪN

Một lễ hội âm nhạc huyền thoại thu hút các nghệ sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế, có đến hơn 100.000 fan trong 3 ngày của lễ hội âm nhạc và cắm trại.

  1. Tenjin Matsuri: (24/7- 25/7)

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 VỚI NHIỀU LỄ HỘI HẤP DẪN

Lễ hội mùa hè lớn nhất của Osaka cùng với pháo hoa, mikoshi, geisha, đốt lửa mừng trên các con thuyền trên sông và một cuộc diễu hành của 3.000 người trong thế kỷ thứ 8 trang phục triều đình.

  1. Hakata Gion Yamakasa: (10/7- 15/7), Fukuoka

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 VỚI NHIỀU LỄ HỘI HẤP DẪN

Hakata Gion Yamakasa là lễ hội truyền thống tại Fukuoka, nổi tiếng với cuộc đua kiệu diễn ra vào sáng sớm ngày 15/7. Các đội thi nhau khiêng những chiếc kiệu nặng hơn một tấn qua các con phố với tốc độ cao. Lễ hội này có lịch sử hơn 700 năm và thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

  1. Lễ Hội Tanabata: (7/7), Nhiều Vùng Ở Nhật Bản

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 VỚI NHIỀU LỄ HỘI HẤP DẪN

Lễ Hội Tanabata, còn gọi là lễ hội sao, được tổ chức vào ngày 7/7 hoặc tháng 8 tùy theo khu vực. Lễ hội này dựa trên truyền thuyết về cuộc gặp gỡ của hai ngôi sao yêu nhau, Orihime và Hikoboshi. Các đường phố được trang trí bằng những dải giấy nhiều màu sắc và các lời chúc được treo lên cây tre.

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 VỚI NHIỀU LỄ HỘI HẤP DẪN

  1. Lễ Hội Leo Núi Phú Sĩ: (10/7- 10/9)

leo-nui-phu-si - ChuduInfo

Mùa leo núi bắt đầu vào tháng 7 và ngày khai mạc thì thay đổi tùy theo thời tiết. Leo núi Phú Sĩ phần nào khá là thách thức và một số người phải trải qua sự choáng váng vì độ cao. Những con đường mòn, các điểm dừng và trên đỉnh có thể sẽ đông đúc một cách đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, nó thường sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi đã chinh phục được đỉnh núi Phú Sĩ.

  1. Lễ Hội Sumo Nagoya Basho: (10/7- 24/7), Nagoya

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 VỚI NHIỀU LỄ HỘI HẤP DẪN

Lễ Hội Sumo Nagoya Basho là một trong sáu giải đấu sumo lớn nhất trong năm, diễn ra tại Nagoya. Đây là cơ hội để bạn chứng kiến những trận đấu sumo kịch tính và tìm hiểu thêm về môn thể thao truyền thống này. Sự kiện thu hút nhiều đô vật hàng đầu của Nhật Bản và đông đảo người hâm mộ.

  1. Lễ Hội Vu Lan (Obon): (13/7- 15/7), Nhiều Nơi Ở Nhật Bản

Lễ hội Obon (お盆) ở Nhật Bản là gì? Có giống lễ Vu lan ở Việt Nam không |  Sakuko Japanese Retailer

Obon là một ngày lễ chính của Nhật Bản mà khi đó là giữa khoảng thời gian nhộn nhịp nhất và đắt giá nhất để đi du lịch. Nó được tổ chức với một loạt các lễ hội trên khắp cả nước. Một số khu vực của Nhật Bản tổ chức lễ hội Obon vào tháng Tám.

  1. Lễ Hội Mùa Hè Sapporo: (Khoảng Giữa Tháng 7 Đến Giữa Tháng 8), Sapporo

Lễ Hội Mùa Hè Sapporo là sự kiện lớn tại Hokkaido, với các hoạt động vui chơi, ca nhạc, và pháo hoa rực rỡ. Đây là dịp để du khách trải nghiệm văn hóa địa phương, thưởng thức các món ăn đặc sản và tham gia vào các hoạt động giải trí ngoài trời. Sự kiện này bao gồm các điệu múa Obon, săn đom đóm, bắn pháo hoa và lễ hội Tanabata địa phương. Trung tâm của lễ hội là một vườn bia lớn trong Công viên Odori.

  1. Lễ Hội Shinjuku Eisa: (Cuối Tháng 7), Tokyo

Shinjuku Eisa Festival 2024, 27th Jul, 2024 | Tokyo Cheapo

Lễ Hội Shinjuku Eisa diễn ra tại khu vực Shinjuku, Tokyo, là lễ hội truyền thống mang đậm nét văn hóa của Okinawa. Với những màn biểu diễn múa Eisa sôi động, kèm theo tiếng trống và các nhạc cụ truyền thống, lễ hội này mang đến không khí vui tươi và nhộn nhịp cho du khách. Đây cũng là dịp để bạn tìm hiểu thêm về văn hóa và nghệ thuật biểu diễn độc đáo của vùng Okinawa.

  1. Check In Mùa Hoa Lavender không thể bỏ lỡ khi du lịch Nhật Bản tháng 7

Forget France, Japan Has The Dreamiest Lavender Fields You Need To See

Loài hoa nổi tiếng được đón chờ nhất tại Nhật Bản vào tháng 7 đó chính là hoa Oải Hương hay còn gọi là Lavender. Thông thường mùa hoa oải hương bắt đầu vào cuối tháng 6 khi bước vào hè, và kéo dài gần hai tháng. Chúng tỏa hương xuyên suốt từ tháng 7 đến cuối tháng 8. Các địa điểm ngắm hoa oải hương tại Nhật Bản: Cánh đồng Farm Tomita, Flowerland Kamifurano ở quận Sorachi-gun, Hokkaido.

 

Du lịch Nhật Bản tháng 7 là cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia vào các lễ hội truyền thống, trải nghiệm văn hóa phong phú và tận hưởng không khí náo nhiệt đầy màu sắc. Tham khảo ngay các tour du lịch Nhật Bản mùa hè của DANAINTER ngay nhé!

TOUR HOKKAIDO: CUNG ĐƯỜNG BẠCH KIM NHẬT BẢN

TOUR NHẬT BẢN MÙA HÈ 2024 – CUNG ĐƯỜNG VÀNG

 

.
.
.
.